Sóc Trăng tọa lạc cuối hạ lưu con sông Hậu, xuất hiện diện tích S tự nhiên khi là 3.311 km2, số lượng dân sinh 1.310.292 người, phía Bắc và Tây Bắc ngay cạnh tỉnh Hậu Giang, mặt Đông Bắc gần kề tỉnh Trà Vinh, mặt Nam và Tây Nam gần cạnh tỉnh Bạc Liêu, phía Nam gần kề biển Đông. Sóc Trăng biện pháp TP.HCM 230 km, biện pháp TP. Cần Thơ- nội khu kinh tế tài chính, văn hóa truyền thống, giáo dục đào tạo và huấn luyện của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 60 km.

Một trong những năm qua, cùng với tinh thần phát huy nội lực cùng mối quan hệ đúng mức, kịp thời từ Trung ương, diện mạo tỉnh Sóc Trăng sẽ có nhiều bộc phá tích cực trên tất cả những nghành kinh tế- cộng đồng, cơ cấu tổ chức kinh tế tài chính chuyển dịch theo phía không nghỉ dần tỷ trọng công nghiệp, phục vụ, giảm dần tỷ lệ nông nghiệp.



là tỉnh có khá nhiều tiềm lực và ưu thế vào đi lên kinh tế tài chính do xuất hiện nguồn tài nguyên cuộc sống đa dạng, tài nguyên du lịch cũng như khoáng sản lịch sử dân tộc, văn hóa rất độc đáo, xuất hiện nguồn lực lượng lao động dồi dào với tại 1 triệu con người trong độ tuổi lao động; tập hợp cơ sở hạ tầng kỹ thuật ngày càng hoàn thiện…, Sóc Trăng trở nên hấp các ngôi nhà đầu tư…

dự án nổi bật Sóc Trăng : http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

nổi bậc, so với các tỉnh vào vùng ĐBSCL, Sóc Trăng có tương đối nhiều tiềm lực để đi lên tài chính cảng biển.

cùng với 72 km bờ biển gần cạnh cùng với biển Đông và hệ thống sông rạch dài ra hơn 3.000 km, có 3 cửa sông lớn sát biển Định An, Trần Đề và Mỹ Thanh, trong đó cửa Định An và Mỹ Thanh là 2 cửa quan trọng ra trong biển Đông của không ít tỉnh ĐBSCL. với luận điểm đó, Sóc Trăng có lợi thế để đi lên tập hợp cảng biển, vận tải biển cũng như vận tải thủy nội địa.

Qua điều tra, nhiều nhà có khoa học cho rằng, địa điểm xây dựng cảng biển nước sâu sống ĐBSCL nên đặt cách cửa ngõ biển Trần Đề tầm 20 km khi là thích hợp do nơi đây ít bị bồi lấp, không cần nạo vét các. không chỉ có vậy, cùng với vị trí ở chính giữa chốn hạ lưu sông Hậu, cảng nước sâu quy hoạch tại đây tiếp tục thu hút đc hàng hóa đi cũng như đến những khu vực trong chốn ĐBSCL thuận tiện cũng như ngắn nhất.

Từ khu vực này rất có thể kêt nối rất thuận lợi cùng với mạng lưới giao thông thủy, bộ trong vùng: con đường Nam sông Hậu nối Bạc Liêu, Sóc Trăng, Hậu Giang, TP. Cần Thơ; tuyến đường quốc lộ 60 nối Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng; tuyến Quản Lộ- Phụng Hiệp nối Hậu Giang, Sóc Trăng- Bạc Liêu- Cà Mau. Về giao thông thủy, đi qua tập hợp con sông rạch chằng chịt, nhất là tuyến đường sông Hậu, từ Sóc Trăng rất có thể giao thương khắp chốn ĐBSCL, Campuchia…

vừa mới qua, sẽ có nhiều người tiêu dùng tâm điểm khảo sát đầu tư xây dựng tập hợp cảng tại Sóc Trăng. bao gồm, tỉnh này sẽ chấp thuận chủ trương cho quý doanh nghiệp CP dự án Bất Động Sản Minh Phương nghiên cứu khảo sát lập dự án dự án khu kinh tế cảng nước sâu tại vùng duyên hải của tỉnh Sóc Trăng.



bài viết liên quan : dự án Vạn Phát Avenue có các ưu thế gì sức hút người tiêu dùng trong khoảng time qua

ngày nay, tỉnh Sóc Trăng đang được tập trung mời gọi nhiều người mua xuất hiện chuyên môn, tiềm lực trung tâm tài chính cho điều tra, lập dự án đầu tư khai thác tiềm lực cảng biển tại địa bàn tỉnh nhằm phát triển chốn ven biển Sóc Trăng thành địa điểm phát triển linh động, một nội khu công nghiệp, hàng hải và khu đô thị văn minh, tạo ra động lực đi lên kinh tế- cộng đồng của tỉnh Sóc Trăng nói riêng và vùng ĐBSCL nói cộng đồng.

Tương lai Sóc Trăng tiếp tục phấn đầu để biến thành 1 trong những tỉnh phát triển cùng với hệ thống cảng biển, cảng nước sâu trọng tâm của chốn. ích lợi nhìn được rõ nhất là khi tập hợp cảng biển, nhất là cảng biển nước sâu đc dự án quy hoạch tại Sóc Trăng sẽ đóng góp thêm phần khiến giảm Ngân sách, rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa dịch vụ cho xuất nhập khẩu, lúc ấy “nút thắt” trong xuất nhập khẩu hàng hóa cho tất cả vùng ĐBSCL sẽ đc tháo gỡ.